Kenneth Vercammen is a Middlesex County trial attorney who has published 130 articles in national and New Jersey publications on litigation topics. He was awarded the NJ State State Bar Municipal Court Practitioner of the Year. He lectures for the Bar and handles litigation matters. He is Past Chair of the ABA Tort & Insurance Committee,GP on Personal Injury and was a speaker at the 2009 ABA American Bar Association Annual Meeting attended by over 10,000 attorneys and professionals. Visit Website www.njlaws.com

Kenneth Vercammen & Associates, P.C.
2053 Woodbridge Avenue - Edison, NJ 08817
(732) 572-0500
www.njlaws.com

Thursday, June 18, 2009

DUI

Kenneth Vercammen's Law opisina ay kumakatawan sa mga indibidwal na sisingilin sa mga kriminal at mabigat na trapiko sa mga paglabag sa buong New Jersey. Ang aming opisina ay tumutulong sa mga taong may trapiko / munisipal hukuman tiket sa buong New Jersey, kabilang ang mga driver na sisingilin sa DUI / DWI at pagtanggi. Pagmamaneho Sa ilalim ng impluwensiya at iba pang mga paglabag sa Motor sasakyan ay maaaring gastos sa iyo. Kailangan ninyong magbayad ng multa sa mga hukuman, o tumanggap ng mga puntos sa iyong driver's license. Ang isang kaso ay nangangailangan sa inyo na magbayad mahal surcharges sa NJ MVC [Dibisyon ng Motor Vehicles] at ang iyong lisensiya suspendido. Sa New Jersey, ang Judge ay hindi may sa patakaran na ikaw ay lasing. Ang piskal na pangangailangan lamang na patunayan ang isang driver ay sa ilalim ng impluwensiya ng alak. Huwag magbigay ng up! Ang Law Office of Kenneth Vercammen ay nagbibigay ng impormasyon at mga abogado ay maaaring magbigay ng karanasan na pagkatawan sa Pagmamaneho Sa ilalim ng impluwensiya at iba pang mga paglabag sa Motor sasakyan. Kapag ang iyong lisensiya sa pagmamaneho ay nasa panganib, o ikaw ay nakaharap sa libu-libong dolyares sa multa, DMV surcharges at seguro sa kotse ay nagdaragdag, kailangan mahusay na legal na pagkatawan. Ang kahit na mahal abugado ay hindi palaging ang sagot. Paki-iskedyul ng appointment kung kailangan mo ng karanasan sa mga legal na pagkatawan sa isang trapiko / munisipal hukuman bagay na ito. Aming website KennethVercammen.com ay nagbibigay ng impormasyon tungkol sa mga traffic offenses ng kung saan tayo ay mananatili sa kumakatawan sa mga tao. Ang aming website ay nagbibigay din ng mga detalye ukol sa bilangguan kataga para sa Pagmamaneho Sa ilalim ng impluwensiya ng seguro ng kotse at pagiging karapat-dapat ng mga puntos. Car insurance companies o dagdagan ang mga rate ng drop customer base sa paglipat ng mga paglabag.

Sa New Jersey sa Pagmamaneho Sa ilalim ng impluwensiya (DUI) at sa Pagmamaneho Habang karga (DWI) ay ang parehong bayad. Ang mga sumusunod ay ang mga bagong DWI batas sa New Jersey kasama ang lahat ng mga susog sa:

N.J.S.A. 39:4-50 Pagmamaneho Habang karga

39:4-50. (a) Maliban sa ibinigay sa subseksiyon (g) ng seksyon na ito, ang isang tao na nagpapatakbo ng makina ng sasakyan habang sa ilalim ng impluwensiya ng nakalalasing pampainit, nagpapaantok, hallucinogenic o ugali-paggawa ng gamot, o nagpapairal ng makina ng sasakyan na may konsentrasyon ng alkohol sa dugo 0.08% o higit pa sa pamamagitan ng bigat ng alkohol sa dugo o defendant's permit ng ibang tao na sa ilalim ng impluwensiya ng nakalalasing pampainit, nagpapaantok, hallucinogenic o ugali-paggawa ng bawal na gamot upang patakbuhin ang isang motor ang may-ari ng sasakyan sa kanya o sa kanyang mga bilangguan o control o permit ng ibang upang patakbuhin ang isang makina ng sasakyan na may dugo ng alak konsentrasyon ng 0.08% o higit pa sa pamamagitan ng bigat ng alak sa defendant dugo ay dapat na paksa: (1) Para sa mga unang kasalanan: (i) kung ang taong dugo ng alak concentration ay 0.08% o mas mataas na ngunit mas mababa sa 0.10%, o ang mga tao ay nagpapairal ng makina ng sasakyan habang sa ilalim ng impluwensiya ng nakalalasing gawing alak, o ng o higit pa sa mga sumusunod na kimiko compounds: acetone at asetato, amyl nitrat o amyl nitrayd o sa kanilang mga isomers, bensina, butyl ng alak, butyl nitrat , butyl nitrayd o sa kanilang mga isomers, etil asetato, uri ng alkohol, etil nitrat o etil nitrayd, ethylene dichloride, isobutyl ng alak o isopropyl alkohol, metil ng alak, metil etil ketone, nitrous oksido, n-propyl alkohol, pentachlorophenol, petrolyo eter, propyl nitrat o propyl nitrayd o sa kanilang mga isomers, toluene, toluol o xylene o anumang ibang kimikal na substansiya kaya nagiging sanhi ng isang kundisyon sa kalasingan, paglasing, kagalakan, pagkawala ng malay o ang dulling ng utak o kinakabahan sistema bilang resulta ng pagsamyo ng fumes o vapors ng ganoong kimiko kalamnan. Tuwing ang isang opereytor ng makina ng sasakyan ay kasangkot sa isang aksidente na nagreresulta sa kamatayan, pinsala sa katawan o ari-arian ng pinsala, ang isang pulis ay dapat isaalang-alang na ang katunayan kasama ng lahat ng iba pang mga katotohanan at mga kalagayan sa pagpapasiya kung may makatwirang paligid sa mga naniniwala na ang tao ay operating isang makina ng sasakyan sa mga paglabag sa mga seksyon na ito. Ang isang matibay na paniniwala ng isang paglabag ng kautusan ng kalikasan katulad ng malaki sa ibang nasasakupan, kahit na ang kapangyarihan ay isang signatory sa ang Interstate Driver License compact alinsunod sa PL 1966, c.73 (C. 39: 5D-1 et seq.), Ay bumubuo ng isang bago sa ilalim ng matibay na paniniwala na ito subseksiyon maliban kung ang defendant ay makakapagpakita sa pamamagitan ng malinaw at paniwala na katibayan na ang matibay na paniniwala sa ibang nasasakupan ay base lamang sa isang paglabag sa isang proscribed dugo ng alak konsentrasyon ng mas mababa sa 0.08%.

Kung ang mga pribilehiyo sa pagmamaneho ng anumang tao ay sa ilalim ng saysay o suspensyon para sa paglabag ng anumang probisyon ng Title o Title 2C ng New Jersey Statutes sa panahon ng anumang mga kaso para sa isang paglabag ng seksyong ito, ang pagbawi o suspensyon panahon ipataw ay magsisimula mula sa petsa ng terminasyon ng umiiral na-saysay o suspensyon na panahon. Sa kaso ng anumang mga tao na sa panahon ng pagpapataw ng sentensiya ay mas mababa sa 17 taong gulang, ang pag-alis ng pagkakataon, suspensyon o pagbawi ng pribilehiyo sa pagmamaneho ipataw ng hukuman sa ilalim ng seksyon na ito ay magsisimula kaagad, patakbuhin sa pamamagitan ng mga sala ng ikalabimpito kaarawan at patuloy na mula sa petsa para sa panahon ng itinakda ng hukuman alinsunod sa talata (1) sa pamamagitan ng (3) ng mga ito subseksiyon. Ang isang hukuman na ng isang panahon ng pagkabilanggo para sa isang una o ikalawang kasalanan sa ilalim ng seksyon na ito ay maaaring pangungusap ang tao kaya nahatulan sa county bilangguan, upang ang trabahuhan ng county kung saan ang kasalanan ay ang pangako, sa isang inpatient rehabilitation program o sa isang lango Driver Resource Center o iba pang mga pasilidad na inaprobahan ng chief ng lasing Pagmamaneho Program Unit sa Kagawaran ng Kalusugan at Senior Services. Para sa isang ikatlo o kasunod na kasalanan ang isang tao ay hindi dapat maglingkod ng isang panahon ng pagkabilanggo sa isang lango Driver Resource Center bilang na ibinigay sa subseksiyon (f). Ang taong ito ay nahatulan ng isang nakaraang paglabag sa mga seksyon na ito ay hindi kailangang sisingilin bilang isang ikalawang o kasunod na sala sa reklamo na ginawa laban sa kanya upang mailarawan sa kanya mananagot sa kaparusahan ipataw sa pamamagitan ng seksyon na ito sa isang ikalawang o kasunod na sala, pero kung ang ikalawang kasalanan ay nangyayari na higit sa 10 taon matapos ang unang kasalanan, ang hukuman ay dapat gamutin ang ikalawang kaso bilang unang kasalanan sentencing para sa mga layunin at kung ang isang ikatlong kasalanan ay nangyayari na higit sa 10 taon matapos ang ikalawang kasalanan, ang hukuman ay dapat gamutin ang ikatlong kombiksyon bilang isang pangalawang kasalanan para sa sentencing layunin. (b) Ang isang tao na nahatulan sa ilalim ng seksyon na ito ay dapat bigyang-kasiyahan ang screening, pagsusuri, referral, programa at mga bayad sa mga kinakailangan ng Dibisyon ng alkoholismo at Drug Abuse's lango Pagmamaneho Program Unit, at ng lasing Driver Resource Center at ang isang programa ng alak at bawal na gamot na edukasyon at highway kaligtasan, na inireseta ng chief administrator. Ang sentencing hukuman ay dapat ipagbigay-alam ang mga tao na nahatulan na kabiguan upang masiyahan ang mga kinakailangan tulad ay dapat magresulta sa isang sapilitan dalawang-araw na panahon ng pagkabilanggo sa isang county ng bilangguan at ang isang lisensiya sa pagmamaneho saysay o suspensyon at pagpapatuloy ng saysay o suspensyon hanggang tulad kinakailangan ay nasiyahan, maliban kung nagtutulog sa pamamagitan ng utos ng hukuman alinsunod sa Batas na namamahala ng Courts ng Estado ng New Jersey, o RS 39:5-22. Sa sentencing, ang hukuman ay dapat i-forward sa Dibisyon ng alkoholismo at Drug Abuse's lango Pagmamaneho Program Unit ng isang kopya ng isang tao na kaso tala. Isang fee na $ 100.00 ay mababayaran sa Alkohol Edukasyon, Rehabilitation at pagpapatupad Fund itinatag alinsunod sa bahaging 3 ng PL 1983, c.531 (C. 26: 2B-32) na sumusuporta sa lango Pagmamaneho Program Unit. (c) Sa kaso ng isang paglabag sa seksyong ito, ang hukuman ay dapat kumulekta ng kagyat ang New Jersey sa driver's license o lisensya ng tao kaya nahatulan at ipasa ang naturang lisensya o mga lisensya sa chief administrator. Ang hukuman ay dapat ipagbigay-alam ang mga tao na nahatulan na kung siya ay nahatulan ng personal na operating isang motor ng sasakyan sa panahon ng panahon ng suspensyon ipataw lisensiya alinsunod sa subseksiyon (a) ng seksyon na ito, siya ay dapat, sa matibay na paniniwala, ay napapailalim sa parusa itinatag sa RS 39:3-40. Ang taong nahatulan ay dapat kaalaman sa paraang binibigkas at sa pamamagitan ng sulat. Ang isang tao ay dapat na kinakailangan upang tanggapin ang resibo ng na nakasulat na paunawa sa pamamagitan ng sulat. Nabigo sa pag-upang tumanggap ng isang nakasulat na paunawa o kabiguan sa magpasalamat sa pamamagitan ng sulat ng resibo ng isang nakasulat na paunawa ay hindi dapat maging isang pagtatanggol sa isang kasunod na singil ng isang paglabag sa RS 39:3-40. Sa pangyayari na ang isang tao na nahatulan sa ilalim ng seksyon na ito ay ang may-hawak ng anumang labas ng Estado sa driver's license, ang hukuman ay hindi dapat kumulekta ng lisensiya ngunit ay dapat ipagbigay-alam kaagad ang chief administrator, na dapat, naman, nararapat na ipagbigay-alam sa mga opisyal sa licensing nasasakupan. Ang hukuman ay dapat, gayunman, pawalang-saysay ang nonresident ng pribilehiyo sa pagmamaneho upang patakbuhin ang isang makina ng sasakyan sa Estado, alinsunod sa seksyon na ito. Sa kaso ng isang paglabag sa seksyong ito, ang hukuman ay dapat ipagbigay-alam ang mga tao na nahatulan, pasalita at nakasulat, ng kaparusahan para sa isang pangalawang, ikatlong o kasunod na paglabag sa mga seksyon na ito. Ang isang tao ay dapat na kinakailangan upang tanggapin ang resibo ng na nakasulat na paunawa sa pamamagitan ng sulat. Nabigo sa pag-upang tumanggap ng isang nakasulat na paunawa o kabiguan sa magpasalamat sa pamamagitan ng sulat ng resibo ng isang nakasulat na paunawa ay hindi dapat maging isang pagtatanggol sa isang kasunod na singil ng isang paglabag sa mga seksyon na ito. (d) Ang chief administrator ay dapat ipahayag na alituntunin at regulasyon alinsunod sa "Administrative Pamamaraang Act," PL 1968, c.410 (C. 52: 14B-1 et seq.) Upang magtaguyod ng isang programa ng alak na edukasyon at mga highway kaligtasan, na inireseta ng pagkilos na ito. (e) Ang sinumang taong akusado ng isang paglabag sa mga seksyon na ito kung sino ang mananagot sa kaparusahan ipataw sa pamamagitan ng seksyon na ito bilang isang ikalawang o kasunod na sala ay dapat may karapatan sa parehong mga karapatan ng mga pagkatuklas bilang pinahihintulutan defendants alinsunod sa Batas na namamahala ng Courts ng Estado ng New Jersey. (f) Ang mga county, sa pakikipagtulungan sa Dibisyon ng alkoholismo at Drug Abuse at ang mga komisyon, ngunit ang paksa na ang pag-apruba ng Dibisyon ng alkoholismo at Drug Abuse, ay dapat hirangin at itatag sa isang county o rehiyon batayan barik Driver Resource Center. Ang mga sentro ay may kakayahan ng magsilbi bilang mga sentro ng komunidad na paggamot referral at bilang hukuman sinusubaybayan ng isang tao ang pagsunod sa iniutos ng paggamot, serbisyo o alternatibong komunidad serbisyo. Lahat ng mga sentro na itinatag alinsunod sa subseksiyon na ito ay ibinibigay sa pamamagitan ng isang tagapayo sertipikadong ng Alkohol at Drug tagapayo Certification Board of New Jersey o iba pang mga propesyonal na may isang minimum na limang taon na karanasan sa paggamot ng alkoholismo. Lahat ng mga sentro ay dapat na kinakailangan upang bumuo ng ibinabagay na plano ng paggamot para sa lahat ng mga taong pumapasok sa mga sentro ng; ibinigay na ang duration ng anumang iniutos paggamot o referral ay hindi dapat lumampas ng isang taon. Ito ang magiging sentro ng pananagutan upang magtatag ng mga network sa mga komunidad ng alak at bawal na gamot edukasyon, paggamot at pagbabagong-tatag resources at upang makatanggap ng mga buwanang ulat mula sa referral na ahensiya tungkol sa isang tao na partisipasyon at pagsunod sa mga programa. Wala sa subseksiyon ito ay mula sa bar ng mga sentro ng pag-unlad ng kanilang sariling mga pang-edukasyon at mga programa ng paggamot; ibinigay na sila ay inaprobahan ng Dibisyon ng alkoholismo at Drug Abuse. Sa kabiguan ng isang tao na mag-ulat sa unang screening o anumang kasunod na iniutos referral, ang barik Driver Resource Center ay dapat ipagbigay-alam kaagad ang sentencing hukuman ng tao ang kabiguan na sumunod. Kinakailangan ng panahon ng pagpigil sa lango Driver Resource Center ay dapat tinutukoy ayon sa mga indibidwal na itinalaga ng paggamot sa pamamagitan ng pag-uuri ang barik Pagmamaneho Program Unit. Sa pagdalo sa isang lango Driver Resource Center, ang isang tao ay dapat na kailangan na magbayad ng isang diyeta fee na $ 75.00 para sa unang sala programa o ng isang diyeta fee na $ 100.00 para sa ikalawang sala programa, gaya ng angkop. Anumang nagpapataas sa diyeta bayad matapos ang unang buong taon ay dapat tinutukoy alinsunod sa mga alituntunin at regulasyon na pinagtibay ng taong permit ng ibang tao na sa ilalim ng impluwensiya ng nakalalasing pampainit na gumana ng isang motor ang may-ari ng sasakyan sa kanya o sa kanyang mga bilangguan o control o permit ng ibang tao sa pamamagitan ng dugo ng alak konsentrasyon ng 0.08% o mas mataas na ngunit mas mababa sa 0.10% upang patakbuhin ang isang makina ng sasakyan, sa isang pagmultahin ng hindi kukulangin sa $ 250 o higit pa sa $ 400 at ang isang panahon ng detainment ng hindi kukulangin sa 12 oras o higit pa sa 48 na oras na ginugol sa panahon ng dalawang magkakasunod na araw ng hindi kukulangin sa anim na oras sa bawat araw at nagsilbi bilang inireseta ng programa na kinakailangan ng lasing Driver Resource Center na itinatag sa ilalim ng subseksiyon (f) ng seksyon na ito at, sa pagpapasiya ng hukuman, ang isang panahon ng pagkabilanggo ng hindi hihigit sa 30 araw ay dapat kagyat at nawalan ng pagkakataon ang kanyang karapatan na gumana ng motor ng sasakyan sa ibabaw ng highway na ito ng Estado sa loob ng tatlong buwan; (ii) kung ang mga tao ng dugo ng alak concentration ay 0.10% o mas mataas, o ang mga tao na nagpapatakbo ng isang makina ng sasakyan habang sa ilalim ng impluwensiya ng pampaantok, hallucinogenic o ugali-paggawa ng gamot, o ang taong permit ng ibang tao na sa ilalim ng impluwensiya ng pampaantok, hallucinogenic o ugali-paggawa ng bawal na gamot upang patakbuhin ang isang motor ang may-ari ng sasakyan sa kanya o sa kanyang mga bilangguan o control, o permit ng ibang tao sa pamamagitan ng dugo ng alak konsentrasyon ng 0.10% o higit pa upang patakbuhin ang isang makina ng sasakyan, sa isang pagmultahin ng hindi kukulangin sa $ 300 o higit pa sa $ 500 at ang isang panahon ng detainment ng hindi kukulangin sa 12 oras o higit pa sa 48 oras na ginugol sa panahon ng dalawang magkakasunod na araw ng hindi kukulangin sa anim na oras sa bawat araw at nagsilbi bilang inireseta ng programa na kinakailangan ng lasing Driver Resource Center na itinatag sa ilalim ng subseksiyon (f) ng seksyon na ito at, sa pagpapasiya ng hukuman, ang isang panahon ng pagkabilanggo ng hindi hihigit sa 30 araw ay dapat kagyat at nawalan ng pagkakataon ang kanyang karapatan na gumana ng motor ng sasakyan sa ibabaw ng highway ng Estado para sa isang panahon ng hindi bababa sa pitong buwan o higit pa sa isang taon; (iii) Para sa isang unang kasalanan, ang isang tao ay dapat ding napapailalim sa mga tadhana ng PL 1999, c.417 (C.39 :4-50 .16 et al.).

(2) Para sa isang pangalawang paglabag, ang isang tao ay dapat na napapailalim sa isang pagmultahin ng hindi kukulangin sa $ 500.00 o higit pa sa $ 1,000.00, at ay dapat na iniutos ng hukuman upang maisagawa ang komunidad para sa mga serbisyo sa loob ng 30 araw, na kung saan ay dapat tulad ng form at sa ganoong mga kataga na ang hukuman ay naniniwala sa ilalim ng angkop na mga kalagayan, at dapat maging sentenced sa pagkabilanggo para sa isang panahon ng hindi kukulangin sa 48 magkakasunod na oras, kung saan ay hindi dapat suspendido o nagsilbi sa probasyon, o higit pa sa 90 araw, at dapat walang tsansa ang kanyang karapatan na gumana ng motor ng sasakyan sa ibabaw ng highway na ito ng Estado sa loob ng dalawang taon sa pamamagitan ng pananalig, at, matapos ang bisa ng nasabing panahon, siya ay maaaring gumawa ng aplikasyon sa Chief Administrador ng New Jersey Motor Vehicle Komisyon para sa isang lisensiya sa patakbuhin ang isang makina ng sasakyan, na application ay maaaring ibinibigay sa pagpapasiya ng mga chief administrator, pare-pareho sa subseksiyon (b) ng seksyon na ito. Para sa pangalawang paglabag, ang isang tao ay dapat din na kinakailangan upang i-install ng isang ignisyon pagkawingin aparato sa ilalim ng mga tadhana ng PL 1999, c.417 (C.39 :4-50 .16 et al.) O ay dapat magkaroon ng kanyang registration certificate at registration plates pawalang-bisa para sa dalawang taon sa ilalim ng mga tadhana ng seksyon 2 ng PL 1995, c.286 (C.39 :3-40 .1).

(3) Para sa isang ikatlong o kasunod na paglabag, ang isang tao ay dapat na napapailalim sa isang pagmultahin ng $ 1,000.00, at dapat maging sentenced sa pagkabilanggo para sa isang panahon ng hindi kukulangin sa 180 araw sa isang county o bilangguan trabahuhan, maliban na ang hukuman ay maaaring mas mababa tulad term para sa bawat araw, at hindi hihigit ng 90 araw, na lumahok sa isang gamot o alkohol inpatient rehabilitation program na inaprobahan ng lasing Driver Resource Center at pagkatapos noon ay nawalan ng pagkakataon ang kanyang karapatan na gumana ng motor ng sasakyan sa ibabaw ng highway ng Estado para sa 10 taon. Para sa isang ikatlo o kasunod na paglabag, ang isang tao ay dapat din na kinakailangan upang i-install ng isang ignisyon pagkawingin aparato sa ilalim ng mga tadhana ng PL 1999, c.417 (C.39 :4-50 .16 et al.) O ay dapat magkaroon ng kanyang registration certificate at registration plates pawalang-bisa para sa 10 taon sa ilalim ng mga tadhana ng seksyon 2 ng PL 1995, c.286 (C.39 :3-40 .1). Na ginagamit sa section na ito, ang mga pariralang "nagpapaantok, hallucinogenic o ugali-paggawa ng bawal na gamot" kabilang ang isang ginagamit para sa paglanghap o ibang substansiya na naglalaman ng isang kimikal kaya ng pakawalan anumang lason vapors o fumes para sa layunin ng inducing isang kundisyon sa kalasingan, tulad ng anumang pangkola, semento o anumang ibang substansiya na naglalaman ng isang komisyonado ng Kalusugan at Senior Serbisyo sa pagsangguni sa mga Gobernador ng Konseho sa alkoholismo at Drug Abuse alinsunod sa "Administrative Pamamaraang Act," PL 1968, c.410 (C. 52: 14B-1 et seq.). Ang sentro ay dapat magsagawa ng isang programa ng alak at bawal na gamot na edukasyon at mga highway kaligtasan, na inireseta ng chief administrator. Ang mga komisyonado ng Kalusugan at Senior Serbisyo ay dapat magpatibay patakaran at regulasyon alinsunod sa "Administrative Pamamaraang Act," PL 1968, c.410 (C. 52: 14B-1 et seq.), Upang magbunga sa mga layunin ng mga ito subseksiyon. (g) Kapag ang isang paglabag ng seksyon na ito ay nangyari habang ang: (1) sa anumang ari-arian ng paaralan na ginagamit para sa mga layunin ng paaralan na kung saan ay ang may-ari sa pamamagitan ng o sa anumang naupahan elementarya o sekundaryong paaralan o konseho ng paaralan, o sa loob ng 1,000 mga paa ng mga ari-arian ng paaralan; (2 ) sa pagmamaneho sa pamamagitan ng isang tawiran ng paaralan gaya ng nilinaw sa RS 39:1-1 kung ang munisipalidad, sa pamamagitan ng ordinansa o resolusyon, ay itinalaga sa paaralan tawiran bilang naturang; o (3) sa pagmamaneho sa pamamagitan ng isang tawiran ng paaralan gaya ng nilinaw sa RS 39:1-1 alam na juveniles ay naroroon kung ang munisipalidad na ito ay hindi itinalaga ng tawiran ng paaralan sa pamamagitan ng bilang naturang ordinansa o resolusyon, ang mga tao ay dapat nahatulan ng: para sa unang kasalanan, ay multa na hindi bababa sa $ 500 o higit pa sa $ 800, ay nabilanggo para sa hindi hihigit sa 60 araw at ang kanyang lisensya upang patakbuhin ang isang sasakyang de motor sinuspinde para sa isang panahon ng hindi kukulangin sa isang taon o higit pa sa dalawang taon; para sa isang pangalawang kasalanan, maging ng multa na hindi bababa sa $ 1,000 o higit sa $ 2,000, gumawa ng komunidad para sa mga serbisyo loob ng 60 araw, ay nabilanggo para sa hindi kukulangin sa 96 magkakasunod na oras, kung saan ay hindi dapat suspendido o nagsilbi sa probasyon, o higit pa sa 180 na araw, maliban na ang hukuman ay maaaring mas mababa ng ganoong kataga para sa bawat araw, hindi hihigit sa 90 araw, served serbisyo sa komunidad na magsagawa ng ganoong mga form at sa ganoong mga kataga na ang hukuman ay naniniwala sa ilalim ng angkop na mga pangyayari at ang kanyang lisensiya upang isang motor sasakyan sinuspinde para sa isang panahon ng hindi bababa sa apat na taon; at, para sa isang pangatlong kasalanan, multa ay $ 2,000, nabilanggo para sa 180 araw sa isang county o bilangguan trabahuhan, maliban na ang hukuman ay maaaring mas mababa ng ganoong kataga para sa bawat araw, hindi hihigit sa 90 na araw, na lumahok sa isang gamot o alkohol inpatient rehabilitation program na inaprobahan ng lasing Driver Resource Center, at ang kanyang lisensya upang patakbuhin ang isang sasakyang de motor sinuspinde para sa isang panahon ng 20 taon, ang panahon ng lisensiya ng suspensyon ay magsisimula sa pagkumpleto ng anumang pangungusap ipataw sa bilangguan na tao. Ang isang mapa o tunay na kopya ng isang mapa depicting ang lokasyon at mga hangganan ng mga lugar sa o sa loob ng 1,000 mga paa ng anumang ari-arian na ginagamit para sa mga layunin ng paaralan na kung saan ay ang may-ari sa pamamagitan ng o sa anumang naupahan elementarya o sekundaryong paaralan o konseho ng paaralan ginawa alinsunod sa seksyon 1 ng PL 1987, c.101 (C. 2C :35-7) na maaaring gamitin sa isang pag-uusig sa ilalim ng parapo (1) ng mga ito subseksiyon. Ito ay hindi dapat na may kaugnayan sa pagpapataw ng sentensiya alinsunod sa talataan (1) o (2) ng mga ito subseksiyon na ang defendant ay nakalimot na ang mga ipinagbabawal na kilos kinuha lugar habang sa o sa loob ng 1,000 mga paa ng anumang paaralan o sa ari-arian habang nagmamaneho sa pamamagitan ng isang paaralan tawiran. Hindi rin ipapataw ito ay may-kaugnayan sa pagpapataw ng mga pangungusap na walang juveniles ay matatagpuan sa ari-arian ng paaralan o tawiran zone sa oras ng kasalanan o na ang mga paaralan ay hindi sa mga sesyon. (h) Ang hukuman ay maaaring ring order ng isang tao na nahatulan alinsunod sa subseksiyon a. ng seksyon na ito, na lumahok sa isang supervised paglilibot programa bilang ng alinman sa isang kondisyon ng probasyon o isang form ng komunidad na serbisyo, pagbibigay sa kagustuhan ng mga taong na-sa ilalim ng edad ng 21 at sa panahon ng kasalanan. Bago-order ng isang tao na sumali sa programa, ang hukuman ay maaaring sumangguni sa sinumang tao na maaaring magbigay ng mga kapaki-pakinabang na impormasyon sa mga defendant sa pisikal, emosyonal at mental na kaangkupan para sa pagbisita upang matiyak na ito ay hindi magiging sanhi ng anumang pinsala sa defendant. Ang hukuman ay maaaring ring order na ang defendant sumali sa isang counselling session sa ilalim ng pangangasiwa ng lasing Pagmamaneho Program Unit bago ang pagsali sa supervised paglilibot programa. Ang supervised paglilibot programa ay dapat na sa isa o higit pa sa mga sumusunod na mga pasilidad na kung saan ay may sumang-ayon na lumahok sa programa sa ilalim ng pangangasiwa ng mga pasilidad ng mga tauhan at ang mga kagawaran ng probasyon: (1) sa isang sentro ng trauma, kritikal na pag-aalaga acute care center o pagkakaroon ng mga batayang ospital emergency na serbisyo, na tumatanggap ng mga biktima ng makina ng sasakyan para sa mga aksidente sa layunin ng observing angkop biktima ng lasing driver at mga biktima na, sa kanilang sarili, lasing driver; (2) isang pasilidad kung saan cares para sa mga advanced na alcoholics o mga drug abusers, upang sumunod sa mga tao sa mga advanced na yugto ng alkoholismo o bawal na gamot na pang-aabuso, o (3) kung na inaprubahan ng isang county na medikal na tagasuri, ang opisina ng county ang mga medikal na tagasuri o pampublikong morge obserbahan angkop biktima ng sasakyan aksidente kinasasangkutan lasing driver. Na ginagamit sa section na ito, "nararapat na biktima" ay nangangahulugan ng isang biktima na ang kondisyon ay natutukoy sa pamamagitan ng pasilidad na namamahala ng mga tauhan at ang mga opisyal ng probasyon na angkop para sa mga nagpapakita ng mga resulta ng aksidente lasing mga driver na walang kinalaman sa pagiging hindi kinakailangan nakatatakot o traumatiko sa defendant. Kung sa anumang oras bago o sa panahon ng pagdalaw sa mga pasilidad na namamahala ng mga tauhan at ang mga opisyal ng probasyon matukoy na ang pagsusuri ay maaaring o traumatiko o hindi naaangkop para sa mga na defendant, ang pagsusuri ay dapat na terminate nang walang pinsala sa defendant. Ang mga programa ay maaaring magsama ng isang personal na pagpupulong matapos ang pagsusuri, na kung saan ay maaaring isama ang sentencing hukom o ang hukom na nag-coordinate ang mga programa para sa mga hukuman, ang defendant, defendant's counsel, at, kung mayroon, ang defendant ang mga magulang na pag-usapan ang pagdalaw at sa mga epekto sa ang defendant sa hinaharap-uugali. Kung ang isang personal na pagpupulong na ito ay hindi magagamit dahil sa mga defendant's mula sa kawalan ng batas, na magkakontrahan sa oras ng iskedyul, o anumang iba pang kadahilanan, ang hukuman ay dapat na nangangailangan ng defendant na magsumite ng isang nakasulat na ulat na nauukol sa pagsisiyasat na karanasan at ang kanyang mga epekto sa defendant. Ang mga county, ang isang hukuman, ang anumang mga pasilidad na binisita alinsunod sa programa, ang anumang mga ahente, empleyado, o malayang kontratista ng hukuman, county, o mga pasilidad na binisita alinsunod sa mga programa, at ang anumang mga taong nangangasiwa ng isang defendant sa panahon ng pagsusuri, ay hindi mananagot para sa mga kahit anong sibil danyos na nagreresulta mula sa mga pinsala sa defendant, o para sa mga sibil danyos na kaugnay sa pagsisiyasat na sanhi ng defendant, maliban para sa mga mapanlinlang o pabaya gawang mahalay inilaan sa, o sa makatwirang inaasahang resulta sa, na pinsala o pagkasira. Ang kataas-taasang hukuman ay maaaring magpatibay hukuman mga alituntunin o mga direktiba sa magbunga sa mga layunin ng mga ito subseksiyon. (i) Bilang karagdagan sa anumang ibang mga multa, bayad, o iba pang singil ipataw alinsunod sa batas, ang hukuman ay dapat masuri ang isang tao ay nahatulan ng isang paglabag sa mga probisyon ng seksyon na ito ng patong na singil na $ 100, kung saan ang halaga ng $ 50 ay kailangang bayaran sa munisipalidad na ang mga kaso ay nakuha at $ 50 ay maaaring bayaran sa Treasurer ng Estado ng New Jersey para sa mga deposito sa Pangkalahatang Pondo.

N.J.S.A. 39:4-50.14 Operasyon ng makina ng sasakyan sa pamamagitan ng tao na may consumed alak ngunit ito ay sa ilalim ng mga legal na edad sa pagbili ng alkohol Inumin; kaparusahan Anumang mga tao sa ilalim ng mga legal na edad sa pagbili ng alkohol Inumin na nagpapairal ng makina ng sasakyan na may dugo ng alak konsentrasyon ng 0.01 % o higit pa, ngunit mas mababa sa 0.08%, sa pamamagitan ng bigat ng alkohol sa kanyang dugo, ay nawalan ng pagkakataon ang kanyang karapatan na gumana ng motor ng sasakyan sa ibabaw ng highway ng Estado o ito ay ipinagbabawal mula sa pagkuha ng lisensiya upang patakbuhin ang isang sasakyang de motor na ito ng Estado para sa ng isang panahon ng hindi kukulangin sa 30 o higit pa sa 90 araw simula sa petsa na siya ay magiging karapat-dapat na makakuha ng lisensya o sa araw ng paghatol, kung alinman ang mamaya, at dapat isagawa ng komunidad na serbisyo para sa isang panahon ng hindi kukulangin sa 15 o higit sa 30 na araw. Sa karagdagan, ang mga tao ay dapat bigyang-kasiyahan ang mga programa at mga bayad sa mga iniaatas ng isang lango Driver Resource Center o lumahok sa isang programa ng alak na edukasyon at kaligtasan ng haywey na inireseta ng chief administrator. Ang parusa na ibinigay sa ilalim ng mga probisyon ng seksyon na ito ay dapat sa karagdagan sa mga parusa na kung saan ang hukuman ay maaaring magpataw ng ilalim NJS 2C :33-15, R.S. 33:1-81, R.S. 39:4-50 o anumang iba pang mga batas.

N.J.S.A. 39:4-51 na pangungusap para sa mga paglabag sa mga seksyon NJSA 39:4-50 ay dapat na nagsilbi; release sa trabaho release na programa

Ang taong ito ay nahatulan ng isang unang o pangalawang paglabag sa mga seksyon na ito ng mga 39:4-50 Title, at sa pagsasagawa nito ay nabilanggo sa isang county o bilangguan trabahuhan sa county kung saan ang kasalanan ay ang pangako, ay hindi, matapos na pangako, ay inilabas mula roon hanggang sa ang panahon ng pagkabilanggo ipataw na ito ay nagsilbi. Ang isang taong nabilanggo sa county o bilangguan trabahuhan ay maaaring sa mga paghuhusga ng mga hukuman, ay pinakawalan sa isang trabaho release na programa. Walang bastonero o iba pang opisyal na may-iingat ng county o bilangguan trabahuhan ay dapat release roon ng isang tao upang ang pangako, maliban kung ang tao na ito ay inilabas ng hukuman sa isang trabaho release na programa, hanggang ang mga pangungusap na ito ay nagsilbi. Ang isang tao sentenced sa isang inpatient rehabilitation program ay maaaring sa pamamagitan ng petisyon ng pagpapagamot ng ahensiya ay pinakawalan, sa pamamagitan ng mga hukuman, sa isang autpeysiyent rehabilitation program para sa tagal ng orihinal na pangungusap. Wala sa bahaging ito ay maaaring ipakahulugan na makagambala sa anumang paraan sa pamamagitan ng pagpapatakbo ng isang kasulatan ng habyas korpus, ang isang pamamaraan sa halip ng mga kaukulang karapatan writs, o isang apila. Ang tagapangasiwa ay dapat magpatibay ng ganoong mga alituntunin at regulasyon sa magbunga ng mga probisyon ng seksyon na ito na siya ay naniniwala kinakailangan.

Paghihinuha Ang Estado ay dapat na malinaw na patunayan ang mga tiyak na mga kondisyon, bukod sa iba:

1. Ang mga kagamitan ay gumagana sa tamang pagkakasunod-sunod ay pana-panahon siniyasat alinsunod sa mga pamamaraan. Romano v. Kimmelman, 96 NJ 66, 81 at 82 (1984) 2. Ang operator ay kwalipikadong?? Ie, maayos sertipikadong?? Upang pamahalaan ang mga instrumento. Id.; Estado v. Ernst, 230 N. J. Super. 238 (App. div. 1989), cert kuweba. 117 N.J. 40; 3. Ang pagsubok ay ibinigay ng tama - ibig sabihin, ayon sa opisyal na mga tagubilin at tatanggapin pamamaraan. Romano, mataas pa sa 81 at 82

Ang batas entitles lasing pagmamaneho defendants sa pre? Trial pagkatuklas. R.3: 13? 3; R.7: 4? 2 (h); Estado v. Young, 242 NJ Super. 467, 470 (App. div. 1990); Estado v. Ford, 240 NJ Super. 44, 48 (App. div. 1990); Estado v. Utsch, 184 NJ Super. 575, 579 (App. div. 1982). Angkop na paraan ay nangangailangan ng Estado ipaalam na katibayan na ang mga materyal sa alinman pagkakasala o parusa; sa katunayan, ang pag-uusig sa ikalulusog ng katawan ay may tungkulin na baligtarin exculpatory katibayan na magtaas ng mga makatwirang-agam-agam tungkol sa isang defendant ng kasalanan. Tingnan ang Brady v. Maryland, 373 US 83, 83 S.Ct. 1194, 10 L.Ed.2d 215 (1963), Estados Unidos v. Agurs, 427 US 97, 98 S.Ct. 2392, 49 L.Ed. 2d 342 (1976). Ang isang malawak na pagkakaiba-iba ng mga materyales sa Estado hawak ay bumubuo exculpatory impormasyon sa kung saan ang isang defendant ay may karapatan. Ford, mataas pa sa 52 Isang demand para sa pagkatuklas na ito ay nagsilbi sa piskal na may responsibilidad sa sagot. Estado v. Tull, 234 N. J. Super. 486, 494 (Law div. 1989). Isang defendant's karapatan sa pagkatuklas na ito ay hindi nakasalalay sa isang tasa ng nakapagpapalusog halaga ng mga materyales na hinahangad na maging natuklasan. Estado v. Polito, 116 N. J. Super. 552 (App. div. 1977), Ford, mataas pa sa 51). Samakatuwid, ang isang tagausig ay inaasahang kumilos na makatwirang kapag tumutugon sa isang diskobre demand. Tull, mataas pa sa 496. Ang piskal ay hindi maaaring tumanggi sa isang diskobre demand na lang dahil ang mga impormasyon o mga materyales na hinahangad ay hindi sa mga munisipal na opisina o sa loob ng madaling maabot. Id. sa 495. Ang mga munisipal na tagausig ay hindi maaaring tumanggi sa produksyon sa lupa na ang hiniling na impormasyon ay hindi kilala ng tagausig ang personal na buhay kapag ang kanyang buhay ay alinman sa karaniwang kaalaman sa pulis kagawaran o kapag ang kaalaman ay maaaring makuha sa pamamagitan ng mga makatwirang pagtatanong. Id. sa 500. Ang mga munisipal na piskal ay dapat na alinman sa bagay sa kung ano ang mga piskal perceives sa mga hindi kaugnay diskobre kahilingan, o tumugon sa loob ng 10 araw ng pagtanggap ng defendant ang kahilingan para sa pagkatuklas. Ford mataas pa sa 51; makita Tull, mataas pa sa 500. Ang mga munisipal na tagausig ay maaaring sanctioned para sa mga kamalian na magbigay ng pagkatuklas. R.3: 13?; Makita Estado v. Audette, 201 N. J. Super. 410 (App. div. 1985) Estado v. Polasky, 216 NJ Super. 549 (Law div. 1986). Isang defendant na naniniwala na ang Estado ay hindi ibinigay kaugnay na mga materyales na kinakailangan para sa makatwirang pagtatanggol ay maaaring magbigay ng abiso sa mga Estado at ang hukuman bago ang petsa na itinakda para sa pagsisimula ng pagsubok kung saan posible. Ford, mataas pa sa 52. Impormasyon na may kaugnayan sa mga kondisyon kailangan bangon kahusayan ay ang mataas na kaugnay, Ford, mataas pa sa 52, at labis na materyales. Id. sa 51. Kaya, ang impormasyon tungkol sa mga kondisyon sa ilalim ng mga pagsubok kung saan ay gaganapin, ang operator ng makina ng kagalingan, ang mga partikular na makina ng estado ng pagkumpuni at pagkilala, at babasahin ng ampoule ginagamit para sa defendant ng paghinga pagsusulit ay ang lahat ng kaugnay na mga katanungan. Id.

Paghihinuha Kung sisingilin sa Pagmamaneho Habang lango, agad-agad na-schedule ang isang in-opisina ng appointment sa isang paglilitis abugado. Hindi umaasa sa isang real estate abogado, pampublikong manananggol o isang miyembro ng pamilya na lamang pumasok sa paaralan ng batas. Kapag ang iyong pribilehiyo sa pagmamaneho at ang kakayahan sa drive na magtrabaho ay nasa linya, pag-upa ng isang karanasan sa abogado.

KENNETH VERCAMMEN & Associates, PC Abugado SA BATAS 2053 Woodbridge Ave. Edison, NJ 08817 (Phone) 732-572-0500 (Fax) 732-572-0030

Trial at litigasyon karanasan sa kanyang pribadong pagsasanay, siya ay may tapat ng isang malaking bahagi ng kanyang mga propesyonal na panahon sa paghahanda at pagsubok ng litigated bagay-bagay. Siya ay lumilitaw sa Courts sa buong New Jersey ilang beses bawat linggo sa maraming mga bagay na personal na pinsala sa katawan, Kriminal at Municipal / trapiko Hukuman pagsubok, Probate pagdinig, at contested administratibong pagdinig batas.

Ginoong Vercammen nagsilbi bilang ng tagausig para sa Township ng Cranbury, Middlesex County at kasangkot sa mga pagsubok sa isang lingguhan batayan. Siya rin ang argued lahat ng pre-trial motions at post-trial na mga aplikasyon sa ngalan ng Estado ng New Jersey.

Siya rin ay nagsilbi bilang isang espesyal na tagausig sa Woodbridge, Perth Amboy, Berkeley Heights, Carteret, East Brunswick, Jamesburg, South Brunswick, South River at South Plainfield para sa conflict kaso. Since 1989, siya ay may personal na handled daan-daang mga kriminal at makina ng sasakyan na usapin bilang isang piskal at ngayon bilang pagtatanggol payuhan at ito ay may malaking tagumpay.

Noon, G. Vercammen ay Public depensor para sa Township ng Edison at Borough ng Metuchen at isang designated Counsel para sa Middlesex County Public depensor's Office. Siya kinakatawan nagdaralita indibidwal nakaharap kahihinatnan ng magnitude. Siya ay sa Hukuman sinusubukan na kaso at sa paggawa ng motions mahirap kriminal at DWI usapin. Bawat kaso siya ang personal na handled at handa.

Kanyang resume set-alam ang maraming mga bar na asosasyon at mga gawain na nagpapakita ng kanyang pangako sa mga legal na propesyon at kalidad ng pagbibigay ng representasyon sa mga kliyente.

Since 1985, ang kanyang pangunahing concentration ay sa usapin ng bagay. Ginoong Vercammen nagkamit ng iba pang mga legal na karanasan bilang Kumpedensyal Law Klerk sa Court of Appeals ng Maryland (kataas-taasang hukuman) sa Delaware County, PA District Attorney Office paghawak probable cause Hearings, Middlesex County Probation Department bilang isang Probation Officer, at isang Executive Assistant sa Scranton Distrito ng mahistrado, Thomas lalaking usa, sa Scranton, PA.

No comments: